Hướng dẫn yêu cầu hỗ trợ nạp phí

Để sử dụng được dịch vụ Thi Thử, Học cùng IOE trên hệ thống bạn cần thực hiện đủ 2 bước gồm Nạp Go vào tài khoản và sau đó đổi Go sang gói dịch vụ bạn cần để sử dụng.

Sau khi nạp tiền vào hệ thống trong vòng tối đa 1 tiếng mà tài khoản IOE của bạn hiển thị số dư Go = 0, Bạn cần gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận chăm sóc khách  hàng của IOE để thực hiện tra soát giao dịch bạn đã thực hiện và hỗ trợ hiển thị  số dư Go đã nạp.

Việc gửi yêu cầu hỗ trợ nạp cần thực hiện đúng và đầy đủ theo các quy trình sau

Bước 1: Đăng nhập vào https://hotro.goplay.vn/  bằng chính tên và mật khẩu đăng nhập tài khoản IOE

Bước 2: Bạn click vào “Hỗ trợ nạp Go” trên màn hình hiển thị

Bước 3: Bạn click vào mục "1. Khiếu nại khi nạp inapp (apple hoặc ggplay)"

Bước 4: Bạn click vào “ Tạo phiếu” 

Bước 5: Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu và ấn gửi 

Lưu ý: Hệ thống hỗ trợ và phản hồi hỗ trợ luôn trên trang  https://hotro.goplay.vn/  do vậy sau khi gửi hỗ trợ thành công trên trang ở Bước 5  nhưng sau 24h làm việc tài khoản của bạn vẫn chưa hiển thị GO,  bạn cần đăng nhập lại trang hỗ trợ để  theo dõi phản hồi của bộ phận CSKH cho phiếu yêu cầu bạn đã gửi ở trên cho đến khi yêu cầu của bạn được hỗ trợ thành công.

Bước 6: Tại trang theo dõi phiếu, bạn click vào mã yêu cầu theo ảnh dưới đây để theo dõi tình trạng giải quyết từ bộ phận hỗ trợ.

Ban tổ chức sẽ trợ giúp giải quyết vấn đề của bạn qua trang https://hotro.goplay.vn/ trong giờ hành chính (8h - 17h) từ thứ 2 đến thứ 6. 

Thứ 7 và CN sẽ được hỗ trợ vào ngày thứ 2 của tuần sau.

Trân trọng.

 

Hướng dẫn video