Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ nạp Go

Sau khi nạp tiền vào hệ thống trong vòng tối đa 1 tiếng mà tài khoản IOE của bạn hiển thị số dư Go = 0, bạn cần gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận chăm sóc khách  hàng của IOE để thực hiện tra soát giao dịch bạn đã thực hiện và hỗ trợ hiển thị  số dư Go đã nạp.

Việc gửi yêu cầu hỗ trợ nạp cần thực hiện đúng và đầy đủ theo các bước sau:

 Bước 1: Bạn vào trang https://hotro.go.vn/edu/IOE click vào “Đăng nhập” và điền thông tin tên tài khoản IOE , mật khẩu của bạn:

 

 

 

Bước 2: Bạn click vào “Hỗ trợ nạp Go” như màn hình dưới đây:

 

 

 Bước 3: Bạn đọc hướng dẫn nhanh theo hình thức nạp bạn cần như ở mục số 3 (như hình minh họa). Ở mục này IOE đã có hướng dẫn chi tiết với mỗi hình thức nạp để bạn thao tác và làm theo hướng dẫn. Nếu sau khi đọc hướng dẫn nhanh bạn vẫn chưa giải quyết được yêu cầu và cần gặp CSKH để được hỗ trợ trực tiếp, bạn chuyển sang bước tiếp theo.

 

 

Bước 4: Bạn click vào “ Tạo phiếu” như màn hình dưới đây:

 

 

 

Bước 5: Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu hướng dẫn và ấn “ Gửi yêu cầu”.

 

 

Hệ thống sẽ thông báo bạn đã tạo phiếu thành công theo màn hình dưới đây, bạn click vào “Theo dõi phiếu” để chuyển tới trang theo dõi phiếu.

 

 

 

Bước 6: Tại trang theo dõi phiếu, bạn click vào mã yêu cầu theo ảnh dưới đây để theo dõi tình trạng giải quyết từ bộ phận hỗ trợ.

 

 

Ban tổ chức sẽ trợ giúp giải quyết vấn đề của bạn qua trang hotro.ioe.vn  trong giờ hành chính (8h - 17h) từ thứ 2 đến thứ 6. 

Thứ 7 và CN sẽ được hỗ trợ vào ngày thứ 2 của tuần sau.

 

Trân trọng cảm ơn.

------------------------------------------------

Mọi thông tin liên quan quý vị và các em học sinh liên hệ BTC như sau:

- Website hỗ trợ: hotro.ioe.vn

- Fanpage: IOE.vn - Olympic Tiếng Anh trên Internet (www.fb.com/ioe.vn)

- Zalo: Olympic Tiếng Anh trên Internet - IOE

- Tổng đài: 1900.636.876 (hoạt động từ 8:30-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6)

- Hotline: 0984.650.154 (hoạt động từ 18:00-21:00 từ thứ 2 đến thứ 6)


 

Hướng dẫn video