Chăm sóc khách hàng IOE ơi, mình gọi số Hotline và tổng đài không bao giờ được là sao?
Th.sáu, 26/11/2021, 11:04 Lượt xem: 19116

Đây là câu hỏi BTC nhận được khá nhiều trong thời gian này. Trước tiên BTC xin lỗi vì chưa hỗ trợ được hết các yêu cầu khách hàng gọi đến Hotline và Tổng Đài.


 

Kênh hỗ trợ tổng đài của BTC vẫn liên tục hoạt động trong khung giờ đã công bố

*Tổng đài: 1900.636.876 (hoạt động từ 8:30-17:30 từ T2-T6 )

*Hotline: 0984.650.154 (hoạt động từ 18:00-21:00 T2-T6 và 9:00-17:00 T7-CN)


 

Tuy nhiên kênh Hotline chỉ hỗ trợ được 1-1 trong cùng 1 thời điểm cho 1 đường line và mỗi cuộc gọi kéo dài trung bình 3-5 phút nên sẽ bị giới hạn số lượng hỗ trợ tối đa một ngày. Thêm vào đó, dù hỗ trợ qua hotline thì có một số yêu cầu người dùng vẫn tiếp tục phải gửi email cung cấp đầy đủ thông tin để kỹ thuật hỗ trợ. 

 

Do vậy, nhóm hỗ trợ IOE rất mong các bạn chuyển lựa chọn kênh qua inbox Pages IOE, kênh Zalo hoặc email. Tất cả các yêu cầu của khách hàng từ các kênh trên chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng tối đa 24h và thường phản hồi sau 10-20 phút là đã phản hồi.

 

*Fanpage: IOE.vn - Olympic Tiếng Anh trên Internet (www.fb.com/ioe.vn)

*Zalo: Olympic Tiếng Anh trên Internet - IOE

 *Email: [email protected]

 

BTC trân trọng cảm ơn!