IOE ra mắt kênh hỗ trợ Website Hotro.ioe.vn
Th.hai, 25/07/2022, 21:39 Lượt xem: 12541

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Thầy cô, các em học sinh và các bậc phụ huynh khi tham gia chương trình, IOE luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tối ưu nhất. 

 

Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về việc “Gọi điện hỗ trợ mà tổng đài bận hoài?”; “gửi email hỗ trợ mà không biết bao giờ nhận được câu trả lời?” từ 15/07/2022 IOE chính thức ra mắt website Hỗ trợ IOE tại địa chỉ hotro.ioe.vn với mong muốn được kết nối, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho Quý Thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
 

Thông qua kênh hỗ trợ này, Quý Thầy cô và các em học sinh có thể nhanh chóng nhận được hỗ trợ qua các hướng dẫn chi tiết dưới dạng các video hoặc các bài viết chi tiết, hoặc gửi trực tiếp các Phiếu yêu cầu hỗ trợ lên website để nhận được hỗ trợ cụ thể từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) của IOE trong thời gian nhanh nhất.

 

Kênh hỗ trợ website sẽ thay thế kênh hỗ trợ qua email hiện nay và được triển khai song song với các kênh hỗ trợ khác như Tổng đài, Hotline, Messenger và Zalo. Hình thức hỗ trợ thông qua Website sẽ giúp thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh giải quyết các khó khăn, thắc mắc một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

 

 

  • Nhanh chóng: Đội ngũ CSKH của IOE sẽ phản hồi Phiếu yêu cầu hỗ trợ của các khách hàng trong toàn bộ khung giờ làm việc trong thời gian nhanh nhất, sau khi khách hàng gửi thành công Phiếu yêu cầu hỗ trợ lên website. 

 

  • Thuận tiện: Quý Thầy cô và các em học sinh sau khi thực hiện thao tác gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ luôn theo dõi được tình trạng phiếu yêu cầu của mình đang được CSKH tiếp nhận xử lý đến đâu qua tính năng “Theo dõi phiếu".

 

  • Dễ dàng: Với hệ thống phiếu được tạo mẫu sẵn, chi tiết theo từng yêu cầu cần hỗ trợ của khách hàng, người dùng cung cấp đầy đủ các thông tin theo mẫu tư vấn viên sẽ hỗ trợ giải đáp chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trao đổi và chờ đợi. Bên cạnh đó Website hỗ trợ cung cấp Hệ thống bài viết và video hướng dẫn chi tiết được sắp xếp khoa học thành các chuyên mục giúp người dùng có thể tự tra cứu và giải quyết các vấn đề. 

 

Quy trình 5 bước bao gồm giúp giải quyết toàn bộ yêu cầu hỗ trợ một cách chuyên nghiệp.

 

  • Bước 1: Tra cứu FAQ (câu hỏi thường gặp) → Bạn có thể tìm được hướng dẫn trong hệ thống câu hỏi FAQ. Nếu vẫn cần hỗ trợ chi tiết từ CSKH của IOE, bạn chuyển sang bước 2.
  • Bước 2: Tạo phiếu yêu cầu → Lựa chọn loại hỗ trợ bạn cần và cập nhật các thông tin theo đúng mẫu phiếu của hệ thống.
  • Bước 3: Gửi phiếu → Để gửi yêu cầu hỗ trợ của bạn đến hệ thống CSKH của IOE
  • Bước 4: Theo dõi phiếu → Bấm chọn mã phiếu của bạn trong mục Theo dõi phiếu để biết tình trạng phản hồi của hệ thống CSKH.
  • Bước 5: Nhận kết quả→ IOE trả kết quả hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống web tạo phiếu.

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng, với sự thay đổi tích cực này IOE sẽ mang đến cho Quý Thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh sự hài lòng khi tham gia hệ thống. 

 

BTC xin chân thành cảm ơn Quý Thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học đã ủng hộ cuộc thi.

---------------------------------------------------

Mọi thông tin liên hệ với BTC xin gửi về các kênh hỗ trợ sau:

- Web hỗ trợ: hotro.ioe.vn

- Fanpage: IOE.vn - Olympic Tiếng Anh trên Internet (www.fb.com/ioe.vn)

- Zalo: Olympic Tiếng Anh trên Internet - IOE

- Tổng đài: 1900.636.876 (hoạt động từ 8:30-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6)

- Hotline: 0984.650.154 (hoạt động từ 18h00-21h00 T2-T6)