Câu hỏi thường gặp
Tôi đã chuyển khoản/nạp thẻ game/nạp ví điện tử nhưng tài khoản IOE của tôi vẫn chưa hiển thị số dư Go. Vậy tôi phải làm gì để tài khoản của tôi hiển thị số dư Go?
Th.năm, 16/09/2021, 14:39 Lượt xem: 36483

Nếu bạn chưa nhận được Số dư Go cho giao dịch của mình bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến hệ thống bằng cách đăng nhập vào trang https://hotro.ioe.vn và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn sau:

Lưu ý: Hệ thống hỗ trợ và phản hồi hỗ trợ luôn trên trang  https://hotro.ioe.vn   do vậy sau khi gửi hỗ trợ thành công trên trang ở Bước 5 bạn cần theo dõi phản hồi hỗ trợ ngay trên trang như hướng dẫn ở Bước 6 cho đến khi yêu cầu của bạn được hỗ trợ thành công.

 

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn video tại đây.

 

Bước 1: Bạn click vào “Đăng nhập” và điền thông tin tên tài khoản IOE , mật khẩu của bạn 

Bước 2: Bạn click vào “Hỗ trợ nạp Go” như màn hình dưới đây:

 

 

Bước 3: Bạn đọc hướng dẫn nhanh theo hình thức nạp bạn cần như ở mục số 3 (như hình minh họa). Ở mục này IOE đã có hướng dẫn chi tiết với mỗi hình thức nạp để bạn thao tác và làm theo hướng dẫn. Nếu sau khi đọc hướng dẫn nhanh bạn vẫn chưa giải quyết được yêu cầu và cần gặp CSKH để được hỗ trợ trực tiếp, bạn chuyển sang bước tiếp theo.

 

Bước 4: Bạn click vào “ Tạo phiếu” như màn hình dưới đây:

 

 

Bước 5: Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu hướng dẫn và ấn “ Gửi yêu cầu”.

 

 

Hệ thống sẽ thông báo bạn đã gửi yêu cầu thành công theo màn hình dưới đây, bạn click vào “OK” để chuyển tới trang theo dõi phiếu.

 

 

Bước 6: Tại trang theo dõi phiếu, bạn click vào mã yêu cầu theo ảnh dưới đây để theo dõi tình trạng giải quyết từ bộ phận hỗ trợ.

 

 

 

Ban tổ chức sẽ trợ giúp giải quyết vấn đề của bạn qua trang https://hotro.ioe.vn  trong giờ hành chính (8h - 17h) từ thứ 2 đến thứ 6. 

Thứ 7 và CN sẽ được hỗ trợ vào ngày thứ 2 của tuần sau.


 

Trân trọng cảm ơn.