Nếu thầy/cô đã đăng ký Số điện thoại để xác thực tài khoản, thầy/cô sẽ thực hiện theo các thao tác sau để lấy lại mật khẩu:
Soạn SMS để lấy lại mật khẩu sử dụng đăng nhập theo cú pháp:
GO MK mã MKC2
gửi đến 8100
Sau bước này sẽ có SMS trả về mã là MẬT KHẨU cho tài khoản.
Nếu thầy/cô quên Mật Khẩu Cấp 2 (MKC2), soạn tin nhắn với cú pháp sau:
GO MKC2 129xxxxxx
sau đó gửi đến 8100
129xxxxxx: là ID của tài khoản IOE (mỗi tài khoản sẽ có 1 ID duy nhất)
Sau bước này hệ thống sẽ gửi về SMS có mã MKC2
Nếu thầy/cô quên ID của tài khoản, soạn tin nhắn với cú pháp sau:
GO
sau đó gửi đến 8100
Nếu số điện thoại đã đăng ký cho tài khoản thì sẽ được trả về thông tin tài khoản qua SMS.
Lưu ý: Nếu thầy/cô đã nhắn tin vào số điện thoại đã đăng ký xác thực nhưng không nhận được tin nhắn từ tổng đài 8100, thầy/cô vui lòng thực hiện theo các bước sau:
1. Thầy/cô thêm dấu "+" trước số 8100 để gửi tin nhắn.
2. Nếu vẫn chưa nhận được tin nhắn,thầy/cô vui lòng liên hệ với tổng đài yêu cầu kích hoạt dịch vụ giá trị gia tăng để nhắn tin đến đầu số ngắn như 8100.
Sau khi đã lấy lại mật khẩu, thầy/cô có thể đăng nhập và thay đổi MẬT KHẨU theo ý
Sử dụng MẬT KHẨU đã được gửi về để đăng nhập.
Sau khi đăng nhập xong, muốn đổi MẬT KHẨU theo ý thầy/cô vui lòng click vào "Cài đặt thông tin bảo vệ" và đổi MẬT KHẨU theo ý bằng cách sử dụng mã MKC2.
Nếu thầy/cô chưa đăng ký xác thực số điện thoại để bảo mật, hoặc đã đăng ký nhưng quên Số điện thoại bảo mật, thầy/cô cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập Trang web Hotro.ioe.vn và đăng nhập vào một tài khoản bất kỳ.
Bước 2: Vào mục HỖ TRỢ TÀI KHOẢN, click vào “ Xem ngay”:
Bước 3: Chọn phần Bảo mật và nhấn nút Tạo phiếu:
Bước 4: Chọn “Quên mật khẩu”, chọn Loại tài khoản và điền đầy đủ thông tin trong phiếu yêu cầu hỗ trợ như ảnh minh họa sau:
Nhấn nút Quên mật khẩu trong mục Lựa chọn nội dung bạn cần hỗ trợ
Chọn Loại tài khoản trong mục Chọn tài khoản
- Chọn loại tài khoản: Tài khoản giáo viên quản trị Nhà trường hoặc Tài khoản quản lý Phòng/Sở
- Điền đầy đủ thông tin cá nhân trong phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Điền đầy đủ thông tin cá nhân trong phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Điền đầy đủ thông tin của tài khoản cần hỗ trợ khôi phục.
- Lưu ý điền đúng Thông tin người Quản lý/Quản trị tài khoản IOE của đơn vị theo công văn đã đăng ký, bao gồm Tên, Email và Số điện thoại.
Điền đầy đủ thông tin tài khoản quản trị trong phiếu yêu cầu hỗ trợ
– Thầy/cô nhấn nút “Gửi yêu cầu” như màn hình sau:
Nhấn nút Gửi yêu cầu
Bước 5: Màn hình thông báo thầy/cô đã tạo phiếu thành công, thầy/cô nhấn “Theo dõi phiếu” để chuyển sang mục theo dõi tình trạng hỗ trợ như ảnh sau:
Bước 6: Tại trang theo dõi phiếu thầy/cô nhấn vào mã yêu cầu để xem chi tiết phiếu và tình trạng phản hồi từ bộ phận CSKH của IOE như ảnh minh họa sau:
Nhấn vào mã yêu cầu để xem chi tiết phiếu và phản hồi từ bộ phận CSKH của IOE
Bộ phận CSKH sẽ tiến hành rà soát thông tin và hỗ trợ thầy/cô lấy lại mật khẩu thông qua mục Theo dõi phiếu.
Chúc thầy/cô thao tác thành công!
------------------------------------------------
Mọi thông tin liên quan quý vị và các em học sinh liên hệ BTC như sau:
- Website hỗ trợ: hotro.ioe.vn
- Fanpage: IOE.vn - Olympic Tiếng Anh trên Internet (www.fb.com/ioe.vn)
- Zalo: Olympic Tiếng Anh trên Internet - IOE
- Tổng đài: 1900.636.876 (hoạt động từ 8:30-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6)
- Hotline: 0984.650.154 (hoạt động từ 18:00-21:00 từ thứ 2 đến thứ 6)